6 มีนาคม 2555


เรื่องมีอยู่ว่าวันนั้นผมไปเดินเตร่ในYoutubeมาเพลงฟังเล่นๆเพลินๆ ผมก็ไปเจอคลิปที่ถูกอัปโหลดมาในชื่อ“แสงแผ็บ”(SaangPaab) อะไรวะ? แสงแผ็บ แต่ผลงานภายใต้ชื่อนั้นที่ถูกอัปโหลดขึ้นมาเยอะแยะไปหมดที่ล้วนแล้วมีคุณภาพ ทั้งนั้น (อย่าลืมว่าคุณภาพผลงานไม่ได้อยู่ที่จำนวนคนคลิกดูเสมอไป) ฟังไปเรื่อยๆมันเพลินดีนะแถมเขายังมีทำMV ทำหนังสั้นด้วยแหละ แต่ซึ่งส่วนมากที่เห็นจะเป็นการCover เพลงในฉบับAcoustic ซะส่วนใหญ่เพราะ
ผมก็ไม่รู้ว่าภายใต้นั้นมีอะไรอีกไหม?(แถมอุปกรณ์ลงทุนซะ ด้วย) โอเคผมชอบงานเขาทำดี(เล่นPlay all ได้เลยดีทุกอัน)เลยตาม Subscribed ทั้งในยูทูปและตามไปทางแฟนเพจของค่ายนี้ “สร้างภาพ” นี่คือชื่อของค่ายนี้ครับไม่ใช่แสงแผ็บอย่างที่ผมเข้าใจในทีแรก ผมคิดว่าทางค่ายนี้ก็อยากที่จะมีชื่อเสียงในวงการเหมือนกัน ถึงยังไงส่วนนี้ผมก็ไม่รู้หรอกว่าจะเบนไปทางไหนแต่ด้วยผลงานที่เหมือนเป็น พอร์ตฟอริโอตัวเอง เป็นพอร์ตฟอริโอในด้านดนตรีศิลปะได้สวยงามทีเดียว แต่ผมเชื่อว่าในฐานะที่ผมก็เป็นผู้บริโภคคนนึง ถ้ามีการเพิ่มความหลากหลายมันอาจจะแพร่กระจายสไตล์นั้นๆไปเข้าตาในแต่บุคคล นั้นได้กว้างมากขึ้น(มีทุนเดิมที่ดีอยู่แล้วด้วย) และใช้โลกโซเชียวผลักดันอีกแรง ไม่ต้องกังวลไปผลงานดีๆมีหรือที่คนจะไม่ชอบ!?

บ่นมาเยอะดูงานเอาเอง






ติดตามค่าย SaangPaab Entertainment!
ติดต่อได้ที่
  • 0839292556
  • saangpaab@gmail.com
ขอขอบคุณทางค่ายด้วยนะครับที่อนุญาติให้นำผลงานมาเขียนได้ผิดพลาดยังไงต้องขออภัยด้วยครับ
SaangPaab Entertainment (Movies Music and ART!)

0 ความคิดเห็น:

แบ่งปัน